Tiền thân của Tập đoàn Medience là Công ty TNHH Boryeong Jangup, được thành lập tại Jongno-gu, Seoul vào tháng 4 năm 1979, sau đó đổi tên chính thức thành Boryung Medience Co., Ltd vào tháng 7 năm 1998.

Từ năm 1991 cho đến năm 2013, tập đoàn Medience luôn giữ vững được vị trí thị trường ổn định và đặt nền móng mạnh mẽ cho chiến lược phát triển toàn cầu hóa.

Medience là đơn vị hàng đầu tại Hàn Quốc đảm nhiệm từ khâu sản xuất đến phân phối sản phẩm ra thị trường. Trải qua hơn 41 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển Medience tự hào với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh và bà mẹ từ lúc mang thai đến khi sinh con và chăm sóc trẻ nhỏ “bằng chiến dịch nuôi dạy con cái đúng đắn”. Với tầm nhìn của mình Medience có tham vọng trở thành công ty số một toàn cầu mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho các gia đình trên toàn thế giới.

Medience
Lịch sử và các cột mốc quan trọng

NĂM 1979

Thành lập Boryung Jangup

NĂM 1992

B&B chính thức thành lập

NĂM 1997

Tên công ty đổi thành Boryung Medience Co.ltd

NĂM 2000

Được trao giải thưởng Xuất sắc về Tiếp thị Hàn Quốc của Hiệp hội Quản lý Hàn Quốc (I.MOM)

NĂM 2012

– Kỷ niệm 20 năm thành lập B&B

– Được trao tặng Giải thưởng Bộ trưởng Bộ Y tế và Phúc lợi nhân Ngày Dân số

NĂM 2014

Phát hành Dr.ato 357

Năm 2018

– Medience đã tổ chức lễ khai trương Lãnh sự danh dự của Cộng hòa Colombia, đóng tại Hàn Quốc

– Năm 2018, Medience đã tham gia thành công vào CBME Trung Quốc

Năm 2019

Medience được xếp hạng đầu tiên trong ‘Công ty được ngưỡng mộ nhất Hàn Quốc’ về sản phẩm dành cho trẻ em, được khảo sát bởi Hiệp hội tư vấn quản lý Hàn Quốc KMAC (2 năm liên tiếp)

Năm 2020

– B&B được xếp hạng đầu tiên trong hạng mục vệ sinh bình sữa cho trẻ sơ sinh theo Khảo sát sở thích thương hiệu trẻ sơ sinh của Baby News.

– UPIS đã giành được Giải thưởng thương hiệu cao cấp của PBA.

Năm 2022

B&B, Dr.ato đứng đầu về doanh số bán hàng đồ gia dụng cho trẻ em tại Lễ hội Gwanggun của Trung Quốc. (8 năm liên tiếp)

Năm 2023

– B&B giành giải thưởng thương hiệu lớn tại cuộc thi thương hiệu quốc tế T-Mall 618 của Trung Quốc

– Công ty được kính trọng nhất Hàn Quốc đứng đầu Sản phẩm dành cho trẻ em trong 7 năm liên tiếp

 

Medience

Nhà máy sản xuất hiện đại bậc nhất

Thương hiệu Medience sở hữu nhà máy sản xuất với diện tích vô cùng rộng lớn. Được đầu tư mạnh mẽ về hệ thống dây chuyển máy móc , các trang thiết bị thông minh bậc nhất cùng hệ thông quản lý tiên tiến

VỀ THƯƠNG HIỆU B&b

Lịch sử thương hiệu

B&B đã liên tục nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các bậc phụ huynh trong hơn 30 năm qua và trở thành thương hiệu đồ dùng thiết yếu hàng ngày cho trẻ em hàng đầu Hàn Quốc. Và chúng tôi đáp lại tình yêu đó bằng những sản phẩm tự nhiên, không chứa chất phụ gia, không gây kích ứng, chứa đựng tình yêu thương của người mẹ dành cho con cái. B&B sẽ đồng hành cùng bạn để con cái chúng ta, những người đang lớn lên hàng ngày trong nhiều môi trường khác nhau, có thể tiếp xúc với thế giới với từ tích cực “Không sao đâu” thay vì “Không”.

Chứng nhận của thương hiệu

B&B không sản xuất những sản phẩm gây hại nhẹ cho trẻ sơ sinh. Để xác minh độ an toàn của các thành phần, chúng tôi chỉ phát hành những sản phẩm đã được xác minh độ an toàn thông qua các viện kiểm nghiệm và chứng nhận nghiêm ngặt của Hàn Quốc.

Giải thưởng thương hiệu

B&B được tin dùng bởi khách hàng trong hơn 30 năm qua và nhận được nhiều giải thưởng uy tín cả trong và ngoài nước 

VỀ THƯƠNG HIỆU UPIS

Chứng nhận của thương hiệu

UPIS được chứng nhận “Tất cả nguyên vật liệu đều an toàn” sau khi vượt qua bài kiểm tra quản lý chất lượng nghiêm ngặt và tiêu chuẩn cao do các cơ quan quản lý chất lượng trong nước và quốc tế thực hiện. 

Giải thưởng thương hiệu

Trải qua quá trình không ngừng nghiên cứu, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc, UPIS tự tin tạo ra sản phẩm an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho trẻ

VỀ THƯƠNG HIỆU DR.ATO

Lịch sử thương hiệu

Được thành lập chính thức và lấy tên Dr.Ato từ năm 2022 bởi tập đoàn Medience, thương hiệu đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da dị ứng và da nhạy cảm của trẻ. Dù mới được chính thức thành lập không lâu nhưng thương hiệu Dr.ato đã có bề dày hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển các bí quyết chăm sóc da an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi tới thị trường. Thông qua quá trình kiểm tra chất lượng lâm sàng và y tế nghiêm ngặt, Dr.Ato nhanh chóng trở thành thương hiệu chăm sóc da liễu đáng tin cậy số 1 của mọi gia đình

Chứng nhận của thương hiệu

Từ 2012 – 2021 Dr.Ato trong 8 năm liên tiếp dành được giải thưởng “Thương hiệu được yêu thích nhất”, giải thưởng bình chọn thương hiệu tốt nhất được người dân Hàn Quốc yêu thích